Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán
|
CHI PHÍ TỐI THIỂU LỢI ÍCH TỐI ĐA
Công Ty Quản Lý Hà Nội làm dịch vụ BCTC cuối năm, soát xét BCTC, phân tích báo cáo tài chính, sửa BCTC cho doanh nghiệp giá rẻ và chuyên nghiệp.
Với dịch vụ kế toán trọn gói, chúng tôi bảo đảm sẽ tư vấn cho doanh nghiệp có được sự phòng tránh tối đa các rủi ro về thuế và tập trung vào phát triển kinh doanh bền vững.
Dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán sẽ giúp doanh nghiệp có một hệ thống sổ sách đúng và đủ theo quy định hiện hành của Bộ tài chính, sẵn sàng quyết toán thuế cho doanh nghiệp mình bất cứ lúc nào.
Dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán
|
Ngày 2-6: Tai nạn giao thông tăng đột biến, 132 người thương vong Tổng hợp số liệu của Cục CSGT đường bộ, đường sắt (C67)- Bộ Công an cho thấy tai nạn giao thông đã tăng đột biến trong ngày 2-6 với 112 vụ, làm chết 61 người và bị thương 71 người. Nếu so sánh với những ngày gần đây, số vụ tai nạn, số người chết và bị thương trong ngày 2-6 đã tăng đột biến, gấp đôi ngày thường. Trước đó, ngày 30-5 cả nước xảy ra 34 vụ tai nạn giao thông, làm chết 19 người, bị thương 20 người; ngày 29-5 đã xảy ra 33 vụ tai nạn giao thông làm chết 13 người, bị thương 22 người; 28-5 xảy ra 40 vụ tai nạn giao thông làm chết 22 người, bị thương 19 người; ngày 27-5 xảy ra 59 vụ, làm chết 31 người và bị thương 39 người (đường sắt xảy ra 1 vụ khiến 1 người chết). | |
Người kế toán thuế trọn gói sử dụng đôi khi không biết mình đội mũ giả Sợ bị phạt oan Theo ghi nhận của PV rất nhiều người tham gia giao thông vẫn sử dụng những chiếc MBH khá mỏng mảnh được bày bán ở các vỉa hè trên đường phố Hà Nội. Không biết đội MBH kém chất lượng hoặc có biết cũng không sợ vì rất thiếu căn cứ nhận biết đâu là mũ thật đâu là mũ giả là câu trả lời của người dân trước ngày Nghị định 171 có hiệu lực. Chị Nguyễn Thị Hoài ở ngõ 282 đường Lạc Long Quân cho biết: Việc để mũ bảo hiểm kém chất lượng lưu hành trên thị trường là trách nhiệm của nhà quản lý chứ không phải của người dân. Xử phạt đối với người tham gia giao thông bằng mô tô, xe máy, xe đạp máy đội mũ bảo hiểm không đúng quy chuẩn là không khả thi. Vì một cơ quan thực thi pháp luật muốn xử phạt hành vi buôn bán, sản xuất, mũ bảo hiểm không đúng quy chuẩn (mũ giả) phải có kết luận kiểm định của cơ quan chuyên môn. Mà người dân bình thường không thể phân biệt được thế nào là mũ đạt chuẩn hoặc không để mua về sử dụng. Vì vậy cảnh sát giao thông không thể thực hiện hành vi xử phạt khi không có căn cứ xác định lỗi. Lỗi đó chỉ được xác định bởi cơ quan chuyên dịch vụ kế toán trọn gói giá rẻ môn có quyền hạn và trách nhiệm đó là cơ quan kiểm định chất lượng hàng hóa. Ông Đặng Văn Chính ở quận Thanh Xuân cũng cho biết, rất thiếu căn cứ để xử phạt người tham gia giao thông. Bởi muốn phạt, cảnh sát giao thông phải làm biên bản tạm giữ mũ mang đi kiểm định khi có kết luận của cơ quan chuyên môn mới được xử phạt. Ông Chính đặt câu hỏi, sao lại xử phạt người sử dụng khi họ không biết đấy là MBH không đạt chuẩn. Việc để MBH không đạt chất lượng tồn tại trên thị trường thuộc tránh nhiệm của lực lượng quản lý thị trường, các cơ quan chức năng sao lại đè dân ra mà phạt? Đừng bắt người dân trở thành nạn nhân của cách quản lý hiện nay và phải chịu nộp tiền phạt oan trong khi họ không có lỗi. Nhắc nhở tuyên truyền người dân tuân thủ luật Tỏ ra khó lo ngại về việc MBH kém chất lượng vẫn lưu hành trên thị trường Thứ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Nam Hải cho biết, lực lượng chức năng sẽ tăng cường xử phạt người bán MBH kém chất lượng. Ông Hải khẳng định: "Khi dự thảo này đi vào cuộc sống, chúng tôi sẽ tăng cường lực lượng quản lý thị trường để kiểm tra, kiểm soát; phối hợp cùng các lực lượng liên quan khác nhằm làm sao loại bỏ được các loại MHB kém chất lượng từ tận gốc sản xuất, nhập khẩu đến lưu thông”. Ông Làm sổ sách kế toán Hải mong muốn người tiêu dùng nên tìm mua những chiếc mũ đạt chuẩn có xuất xứ rõ ràng. Bởi nếu sử dụng nhựa tái chế, không qua các khâu kiểm tra chất lượng sẽ gây nguy cơ mất an toàn cho người tham gia giao thông. Trả lời câu hỏi liệu Nghị định có khả thi, có xử phạt được người đội MBH giả hay không khi chính những người dân cũng không phân biệt được đâu là mũ thật đâu là mũ giả, Thượng tá Trần Sơn - Phó Trưởng phòng Hướng dẫn Luật, Điều tra và Xử lý tai nạn giao thông (Cục Cảnh sát giao thông, đường bộ, đường sắt, Bộ Công an) khẳng định: Không khó để phân biệt mũ giả, thật. Cảnh sát giao thông hoàn toàn có thể nhận ra mũ thật, giả bằng quan sát tem chứng nhận ghi trên mũ. Tuy nhiên, trong những ngày đầu Nghị định có hiệu lực, lực lượng cảnh sát giao thông cũng sẽ chưa xử phạt ngay mà nhắc nhở, tuyên truyền để người tham gia giao thông hiểu, tuân thủ luật pháp. Nguyên Khánh
|
Quá trình tái cấu trúc đầu tư công vẫn chưa được như kỳ vọng CôngThương-Tái cấu trúc đầu tư chưa như kỳ vọng Nghiên cứu của nhóm chuyên gia Viện Phát triển doanh nghiệp thuộc Phòng thương nghiệp và Công nghiệp Việt Nam ban bố mới đây cho thấy, kết quả cốt đạt được của quá trình tái cấu trúc đầu tư mới giảm dần được tỷ trọng đầu tư so với GDP; đổi thay cơ cấu đầu tư theo chủ thể đầu tư; bước đầu đổi mới cơ chế quản lý vốn đầu tư quốc gia nhờ đó khắc phục được một phần tình trạng đầu tư dàn trải, phân tán, kém hiệu quả tồn tại trong nhiều năm qua... công ty dịch vụ kế toán Mấy năm gần đây, tỷ trọng tổng đầu tư toàn tầng lớp so với GDP đã giảm về mức khá hợp lý. Nếu giai đoạn 2000 - 2007, tỷ lệ vốn đầu tư toàn tầng lớp so với GDP tăng mạnh qua từng năm từ 34,2% năm 2000 lên 46,5% vào năm 2007, thì đến 2008 - 2010 đã giảm xuống mức 40-41%, năm 2011 giảm còn 36,4%, năm 2012 giảm còn 33,5% và 2013 giảm còn khoảng 30,4%. Tuy nhiên, cơ cấu và chất lượng đầu tư vẫn chưa có những chuyển biến đáng kể. Nguồn lực từ khu vực ngoài quốc gia có vai trò quan trọng nhưng tỷ trọng đầu tư từ khu vực này vẫn nhỏ và tốc độ tăng chậm nhất. Trong năm 2013, đầu tư tư nhân chiếm tỷ trọng 37,6% và chỉ tăng 6,6% phản chiếu động lực sinh sản khu vực ngoài quốc gia vẫn bị suy giảm một cách đáng lo ngại. Điểm sáng kỳ vọng là khu vực FDI đang tiếp tục hồi phục tăng trưởng cho dù chưa đạt mức vốn đăng ký cao nhất của những năm 2008- 2009, song FDI thực hiện luôn có thiên hướng tăng. Tỷ trọng đầu tư của khu vực nhà nước tuy đã giảm dần từ 59,15% năm 2000 xuống 38% năm 2012 nhưng lại tăng lên chiếm 40,4% năm 2013. Tiến trình tái cấu trúc đầu tư vẫn nhiều hạn chế, nhất là tái cơ cấu đầu tư công vẫn chưa có một lộ trình thổng thể, phân cấp còn bất cập… dẫn đến nguy cơ mất cân đối với mục tiêu nâng cao chất lượng tăng trưởng. Phung phá lao động Với dân số trên 90 triệu người, trong đó số người trong độ tuổi cần lao chiếm khoảng 55%. Đây là một lợi thế quan trọng của Việt Nam về nguồn nhân lực để phát triển. Số liệu khảo sát cho thấy, cần lao đang làm việc những năm vừa qua tăng thêm khá đều đặn khoảng 1 triệu người/năm. Tỷ lệ cần lao đã qua đào tạo đang tăng lên, năm 2011 là 43%, năm 2012 là 46%, năm 2013 đạt 49%. làm báo cáo tài chính Tuy nhiên, lợi thế về cần lao lại chưa được khai thác dùng triệt để, thậm chí bị phung phí nghiêm trọng. Theo ước tính của nhóm chuyên gia, thất thoát thời gian lao động hiện giờ tương đương với khoảng 10 triệu cần lao bị thất nghiệp hoàn toàn; trong đó có không ít cần lao có sức khỏe và không ít cần lao đã qua đào tạo. Tỷ lệ lao động đã qua đào tạo chưa có việc làm hoặc làm việc không đúng chuyên môn còn rất lớn. Đóng góp của TFP thấp Phân tích của nhóm chuyên gia cho thấy, năng suất các nhân tố tổng hợp (TFP) của Việt Nam còn thấp mới đạt khoảng 3.000 USD/người/năm ở thời khắc năm 2013, chỉ bằng 1/16 của Singapore, bằng 1/2 chung trong khối ASEAN. Theo đánh giá của Tổ chức Năng suất châu Á, trong 6,03% tăng trường GDP của Việt nam bằng quân tuổi 2008- 2010 thì có 3,24% được tạo ra do yếu tố gia tăng cần lao, 4,12% được tạo ra do gia tăng vốn, trong khi đóng góp của TFP là âm (-1,33%). Đến giai đoạn 2011 - 2013, một số tính nết sơ bộ của giới chuyên gia cho thấy, mặc dù TFP đã được cải thiện song tỷ trọng đóng góp của nguyên tố này cũng mới chỉ đạt khoảng dưới 1,8 điểm % trong tăng trưởng GDP. Khuynh hướng đóng góp giảm sút của TFP trong tăng trưởng kinh tế, sau đó cải thiện chậm trong 10 năm gần đây là một tín hiệu cảnh báo khả năng tăng trưởng kinh tế Việt Nam rất dễ bị tổn thương và chưa bền vững, nhất là khi nền kinh tế đối diện với rủi ro do tác động của khủng hoảng kinh tế. dịch vụ quyết toán thuế cuối năm Mặc dầu đã có những thế thực hành tái cấu trúc và đổi mới mô hình tăng trưởng, song tăng trưởng kinh tế của Việt Nam vẫn nặng với mô hình theo chiều rộng. Ngay cả khi tăng trưởng theo chiều rộng thì vẫn nghiêng nhiều về nguyên tố vốn hơn là nguyên tố cần lao (đóng góp của vốn cao hơn nhiều đóng góp của nguyên tố cần lao và TFP), trong khi nguồn vốn còn thiếu và nguồn lao động thì lại dồi dào không tận dụng vỡ hoang một cách triệt để. Nếu kéo dài tình trạng này, nền kinh tế Việt Nam sẽ chẳng thể phát triển vững bền, chất lượng tăng trưởng không được cải thiện và tốc độ tăng trưởng GDP cũng sẽ bị kìm hãm. Ngọc Quỳnh |
top 5 chứng khoản giao dịch mạnh nhất tuần qua
Cụ thể, trên sàn HoSE, FLC tuần thứ ba liên tục được các nhà đầu tư giao dịch nhiều nhất về khối lượng khi đạt hơn 51,6 triệu đơn vị.
Mã HQC vẫn đạt khối lượng giao dịch gần bằng tuần trước, khoảng 17,57 triệu đơn vị nhưng đã tụt xuống vị trí thứ tư thay vì thứ hai tuần trước. ITA là mã đã thế chân của HQC tuần này để lên vị trí thứ hai với gần 23,6 triệu đơn vị giao dịch trong tuần.
Mã SSI đứng ở vị trí thứ ba với khối lượng giao dịch hơn 20,8 triệu đơn vị.
Bên phía sàn HNX, PVX tiếp tục là mã có khối lượng giao dịch lớn nhất với hơn 39,6 triệu đơn vị. Trong khi đó, SCR, KLS, KLF và SHB là những mã đứng ở những vị trí tiếp theo.
![]() Đóng cửa phiên cuối tuần ngày 13/6, VN-Index tăng thêm 0.71 điểm lên 574.48 điểm. Còn HNX-Index tăng nhẹ 0.39 điểm lên mốc 76.68 điểm. Hai chỉ số có thể tiếp tục đi lên (Công ty Chứng khoán Bảo Việt - BVSC) Phiên tăng điểm nhẹ cuối tuần giúp VN-Index bứt xa đường SMA100 trong bối cảnh 2 đường DI đang cho tín hiệu phân kỳ trở lại cùng sự đi lên mạnh mẽ của các chỉ báo kỹ thuật khác như RSI, ADX & MACD. Điều này hàm ý khả năng tiếp tục đi lên của chỉ số này trong những phiên đầu tuần tới. Trên đồ thị tuần, một cây nến trắng dài được hình thành khi đường giá cắt lên trên vùng hội tụ giữa đường PSAR và SMA20 cũng cho thấy khả năng tiếp tục đi lên và tiếp cận vùng kháng cự cao hơn của chỉ số này trong tuần tới.
Thứ Sáu ngày 13 “chặt” đứt mạch tăng 4 tuần của chứng khoán Vào ngày 13/6, sau một đêm, chiến binh Hồi giáo Sunni tiếp tục tiến quân và chiếm thêm hai thị trấn ở tỉnh Diyala miền Đông Iraq, trong khi Tổng thống Mỹ Barack Obama đang xem xét khả năng tấn công quân sự để ngăn chặn bước tiến của phiến quân về thủ đô Baghdad. Trước đó, Ngoại trưởng Mỹ John Kerry đã lên tiếng kêu gọi ông Obama đưa ra các “quyết định kịp thời” với vấn đề tại Iraq, vì đây là quốc gia cung cấp dầu mỏ trọng yếu, với sản lượng trung bình 3,3 triệu thùng/ngày. Thị trường đã sụt giá hai ngày liên tiếp và nghỉ ngơi vào cuối tuần, tình hình trái ngược với quý I khi không ai muốn mua vào trong hai ngày cuối tuần cả, ông Jack Ablin – chuyên viên đầu tư trưởng tại BMO Private Bank nhận định. Cụ thể, Dow Jones tăng 41,55 điểm, tương ứng 0,25%, chốt ở 16.775,74 điểm.
Là chủ tịch Tập đoàn Vingroup (VIC), một trong những công ty bất động sản lớn nhất thị trường hiện nay, ông Phạm Nhật Vượng liên tiếp trong 4 năm liền, kể từ năm 2010 là người giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam, 2 năm liên tiếp là tỷ phú USD theo công bố của Forbes. Mỗi năm, doanh nhân này nhận được hàng triệu USD tiền cổ tức, cổ phiếu thưởng, thù lao từ chính doanh nghiệp của mình. Theo tờ trình của HĐQT và ban kiểm soát (BKS) về việc phê duyệt thù lao cho thành viên HĐQT và BKS, thù lao đã chi trả trong năm 2013 dành cho HĐQT là 10 tỷ đồng, tương đương 0,14% lợi nhuận sau thuế năm 2013. Theo đó, thù lao dành cho các thành viên HĐQT của Vingroup, trong đó có Chủ tịch Phạm Nhật Vượng, là 910 triệu đồng/người/năm, tương đương gần 76 triệu đồng/tháng. So với thù lao năm 2012, thù lao của ông Phạm Nhật Vượng đã tăng khoảng gần 47%. Còn theo kế hoạch lợi nhuận năm 2014, lãi ròng là 4.500 tỷ đồng, mức chi thù lao cho HĐQT tối đa 0,4% lợi nhuận sau thuế, nghĩa là trong năm 2014, ông Phạm Nhật Vượng có thể nhận được trên 136 triệu đồng/tháng. |
&Crarr;
Dự án tuyến đường sắt đô thị số 5 Cụ thể, UBND TPHCM đề nghị tiếp tục tài trợ dự án XD tuyến đường sắt đô thị số 5 TP - giai đoạn 1 (ngã tư Bảy Hiền - cầu Sài Gòn) đã được ADB chấp thuận tài trợ trong giai đoạn 2014 - 2016. Các dự ánkiến nghị ADB xem xét tài trợ giai đoạn 2015-2017, theo thứ tự ưu tiên gồm: Bổ sung vốn cho dự án Xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 2 (Bến Thành - Tham Lương), ước kinh phí khoảng 300 triệu USD; dự án xây dựng Nhà máy xử lý bùn từ các Nhà máy xử lý nước tại T.P, ước tổng vốn đầu tư 61 triệu USD trong đó tài trợ từ ADB là 37 triệu USD; dự án Xây dựng hoàn thiện và khép kín tuyến đường vành đai 2 TPHCM, ước tổng chi phí xây lắp hoàn thiện tuyến vành đai 260 triệu USD; dự án giao thông đô thị bền vững cho tuyến tàu điện ngầm số 5, ước tổng vốn đầu tư 50 triệu dịch vụ kế toán trọn gói tại hà nội USD; dự án Xây dựng nhà ga Trung tâm Bến Thành, ước tổng vốn đầu tư 200 triệu USD. Theo ĐB Cao Sỹ Kiêm, điểm mới của chương trình này có khác các chương trình hỗ trợ trước đây đã thực hiện với ngư dân trước hết là lãi suất thấp, 2 năm đầu không trả lãi (ân hạn), được cho vay 90% số tài sản và được lấy chính tài sản đó làm thế chấp, không phải thế chấp nhà cửa. Phải nói là chương trình này khá chặt chẽ, mà những ngân hàng đã xung phong làm hoàn thiện sổ sách kế toán việc này thì phải có tiềm lực về tín dụng, nguồn cung dồi dào, thanh khoản lớn, có thể yên tâm cho vay dài hạn. Không phải như gói 30.000 tỷ đồng dành cho bất động sản. Quan trọng nhất là thủ tục thông thoáng. Cho mua bảo hiểm nên rủi ro ít hơn. Đấy là những cái mới, cái thuận lợi khi triển khai chương trình này. Ngoài ra, các dự án đề nghị thực hiện từ nguồn “Chương trình đầu tư ngành nước Việt Nam” theo phương thức vay đa ngạch MFF gồm: dự án Giảm thất thoát nước vùng 3 TP, ước tổng vốn đầu tư 107 triệu USD; xây dựng hoàn chỉnh hệ thống mạng truyền dẫn và mạng cấp 1 và 2, ước tổng vốn đầu tư 151 triệu USD; sửa chữa tuyến ống nước sạch D2.000 hiện hữu, ước tổng vốn đầu tư 20 triệu USD; phát triển tuyến ống cấp 1 tuyến Nguyễn Cửu Phú, ước tổng vốn đầu tư 31 triệu USD và dự án đầu tư lắp đặt tuyến ống cấp 1 Âu Cơ, ước tổng vốn đầu tư 26 triệu USD.
650 tỷ được chi ra bởi FPT để tăng vốn điều lệ cho 4 công ty con Những vấn đề “Nóng” về Biển Đông
03:20
Pháp luật
Việt Nam cam kết đảm bảo an toàn cho các nhà đầu tư, công dân nước ngoài
19:53
Xã hội
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)
FANPAGE FACEBOOKLưu trữ Blog
Copyright ©
NHẬN LÀM BÁO CÁO TÀI CHÍNH | Liên hệ: 0974 973 093
|